Phòng khám nam khoa chất lượng nhất tại Nghệ An

Phòng khám nam khoa chất lượng

Xã hội càng phát triển kéo theo đó bệnh tật cũng ngày càng nhiều hơn. Bệnh nam khoa là một trong những bệnh mà khá nhiều nam giới mắc phải. Tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa những năm gần đây đang gia tăng rõ rệt. Một phần nguyên nhân của bệnh này cũng là do áp lực công việc, cuộc sống. Khiến cho cánh mày râu cảm thấy căng thẳng , mệt mỏi. Dẫn đến bệnh tình càng trở nặng hơn. Và tâm lý e ngại khi đi thăm khám cũng là một trong những nguyên nhân đó. Tại Nghệ An hiện nay có rất nhiều phòng khám nam khoa ra đời. Tuy nhiên làm thế nào để tìm một phòng khám nam khoa chất lượng. Đó là nỗi băn khoăn của nhiều cánh mày râu. Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để hiểu rõ hơn về bệnh này nhé.

Bệnh nam khoa được hiểu như thế nào ?

Bệnh nam khoa được hiểu một cách đơn giản là những bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục nam. Bệnh này làm giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Khiến cho nam giới cảm thấy tự tin. Bệnh nếu để lâu ngày có thể sẽ dẫn tới vô sinh và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống vợ chồng.

Dấu hiệu nhận biết bệnh nam khoa

• Bệnh nhân sẽ có cảm giác tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc màu nước tiểu thay đổi bất thường.
  • Xuất hiện các cơn đau liên hoàn ở bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, đau xương chậu… và có thể di chuyển bình thường cũng đau.
  • Nam giới giảm ham muốn tình dục hoặc không đạt khoái cảm khi quan hệ. Nguyên nhân có thể do bạn đang gặp các bệnh lý liên quan đến viêm tinh hoàn, yếu sinh lý.
  • Khi có biểu hiện vô sinh, hiếm muộn bạn cũng nên đi thăm khám. Bởi vì đây là một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh nam khoa.
Khám nam khoa uy tín

Cách phòng tránh bệnh nam khoa hiệu quả

Luôn giữ vùng kín khô thoáng

Khi vùng kín của bạn ẩm ướt vi khuẩn rất dễ xâm nhập. Và đây chính là nguyên nhân gây nên các bệnh nam khoa. Để hạn chế xâm nhập của vi khuẩn bạn phải luôn giữ vùng kín khô ráo, thông thoáng. Mặc quần lót sạch và có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt.

Vệ sinh vùng kín ít nhất 1 – 2 lần/ngày

Thường nam giới hay chủ quan trong việc vệ sinh vùng kín. Chính điều đó là cơ hội để cho vi khuẩn xâm nhập một cách dễ dàng. Các quý ông nên vệ sinh vùng kín ít nhất 1 – 2 lần/ ngày để cơ thể luôn sạch sẽ.

Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ

Trước và sau khi quan hệ các quý ông nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Không những bảo vệ sức khỏe cho bản thân mà còn bảo vệ sức khỏe cho bạn đời của mình.  Chính vì vậy trước và sau khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút các quý ông nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Để đảm bảo cuộc yêu được diễn ra thuận lợi nhất.

Khám nam khoa an toàn

Không lạm dụng xà phòng và chất tẩy rửa

Không nên dùng xà phòng hay các chất tẩy rửa để vệ sinh vùng kín. Bởi vì dùng không đúng cách sẽ khiến cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở và gây viêm nhiễm vùng kín.

Cắt tỉa lông mu gọn gàng

Việc cắt tỉa lông mu giúp cho ” cậu nhỏ  ” không bị bí bách, ngứa ngáy. Và cũng hạn chế được tình trạng viêm nhiễm có mùi ở vùng kín. Bên cạnh đó các quý ông cũng nên có lối sống và sinh hoạt tình dục an toàn. Để hạn chế các bệnh nam khoa cũng như bảo vệ sức khỏe của mình.

>>> Tham khảo thêm : TOP 5 phòng khám nam khoa tại Vinh tốt nhất hiện nay

Phòng khám Ngọc Linh – Phòng khám nam khoa chất lượng nhất tại Nghệ An

Tại Nghệ An hiện nay Phòng khám Ngọc Linh là một trong những phòng khám nam khoa chất lượng. Được rất nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Bởi chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Phòng ốc sạch sẽ thoáng mát. Máy móc hiện đại tân tiến nhất. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao. Chi phí thăm khám và điều trị phù hợp. Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối. Tất cả những điều đó khiến cho Ngọc Linh luôn là địa chỉ khám nam khoa tin cậy của các đấng mày râu.

Khám nam khoa hiệu quả

Bạn đang cảm thấy e ngại khi đi thăm khám ? Bạn chưa tìm được phòng khám nam khoa tại Nghệ An chất lượng ? Hãy để Ngọc Linh giúp bạn xóa tan những lo lắng đó nhé. Nhanh tay liên hệ với phòng khám chúng tôi để được các bác sĩ giỏi của chúng tôi trực tiếp thăm khám và điều trị nhé.

Phòng khám sản, phụ và nam khoa Ngọc Linh

Số 01 Lê Viết Thuật, Tp Vinh, Nghệ An