Một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay

yếu sinh lý thường có triệu chứng như thế nào

Hiện nay do chế độ ăn uống cũng như môi trường sống mà có khá nhiều người bị bệnh nam khoa. Tuy nhiên đa phần mọi người lại thường chủ quan và không hiểu rõ về căn bệnh này. Bạn đã biết bệnh nam khoa là gì chưa ? Một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay là những bệnh nào ? Cùng Phòng khám Ngọc Linh theo dõi bài viết sau để có thêm những thông tin hữu ích cho mình nhé.

Bệnh nam khoa là gì ?

Bệnh nam khoa là những bệnh liên quan đến vấn đề sức khỏe và sinh lý ở nam giới. Bệnh này không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình. Do khả năng sinh lý của người chồng bị hạn chế một cách đáng kể. Bệnh này có thể xảy ra ở mọi độ tuổi khác nha. Chính vì vậy bạn không nên chủ quan mà cần thăm khám sức khỏe định kỳ.

Một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay

Những thói quen sinh hoạt hàng ngày hay ăn uống ngủ nghỉ. Cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng nam giới mắc bệnh nam khoa nhiều như hiện nay. Dưới đây là một số bệnh nam khoa phổ biến :

Viêm bao quy đầu

Bệnh này thường xảy ra nhiều ở nam giới. Do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ. Khi quan hệ không dùng bao cao su….Những người mắc phải bênh này bao quy đầu thường bị sưng và đỏ, đau rát khi đi tiểu, khi giao hợp tình dục,…

Bạn nên đi khám nam khoa khi mắc bệnh này để tránh bệnh nặng hơn. Có thể gây viêm tinh hoàn và ảnh hưởng đến việc có con về sau.

Xuất tinh sớm

Hiện tượng này cũng thường xảy ra ở nam giới. Khi có khá nhiều quý ông không kiểm soát được quá trình xuất tinh. Nguyên nhân là do tâm lý hoặc là bệnh lý gây nên. Bệnh này để lâu sẽ khiến nam giới cảm thấy tự ti và không còn muốn gần gũi với vợ. Nặng hơn có thể bị vô sinh.

Yếu sinh lý

Đây là một chứng bệnh mà nam giới có khả năng ham muốn thấp. Khi quan hệ cảm thấy đau và không có hứng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho cánh mày râu cảm thấy tự ti và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Rối loạn cương dương

Bệnh này là tình trạng dương vật không cương cứng. Nên việc quan hệ vợ chồng trở nên không còn hấp dẫn.  Quý ông bi bệnh này thường không hứng thú trong chuyện vợ chồng. Ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình.

Liệt dương

Tình trạng này khá nghiêm trọng. Dương vật không còn khả năng cương cứng. Bệnh này rất khó chữa và nếu có chữa được thì khả năng cũng không được như trước.

Vô sinh hoặc hiếm muộn

Đây là một tình trạng đáng báo động hiện nay. Có rất nhiều nam giới mắc phải tình trạng này. Nguyên nhân chủ yếu là tinh trùng yếu, không có tinh trùng…Khi việc quan hệ vợ chồng đều đặn trong vòng một năm mà không có con. Nhiều khả năng nam giới mắc chứng vô sinh.

Viêm tinh hoàn

Bệnh này thường lây lan qua đường tình dục và có một số biểu hiện như đau nhức, sưng ,sốt nhiều…Bệnh này ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và làm giảm khả năng có con của nam giới.

Các bệnh nam khoa hiện nay rất phổ biến ở nam giới. Nó khiến cho nam giới mất tự tin trong chuyện vợ chồng . Nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy cần đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để bảo vệ sức khỏe của mình và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

>>> Tham khảo thêm : Khám nam khoa là khám những gì ?

Khi có các dấu hiệu trên đây hãy đến ngay với Phòng khám Ngọc Linh hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0988 442 359 để được tư vấn cụ thể các quý ông nhé.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe !