Một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay

Bệnh nam khoa không còn xa lạ với các đấng mày râu. Nhưng vì tâm lý e ngại nên các quý ông thường không đi thăm khám. Đó chính là nguyên nhân khiến cho bệnh càng ngày càng nặng hơn. Bài viết sau đây Phòng khám Ngọc Linh xin chia sẻ một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay. Cũng như các biểu hiện thường có để bệnh nhân biết và có phương pháp phù hợp. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Bệnh nam khoa là như thế nào ?

Đây là bệnh lý liên quan đến các cơ quan sinh dục của nam giới. Có nhiều nguyên nhân gây nên bệnh nam khoa khác nhau. Nhưng thường có biểu hiện chung là giảm khả năng ham muốn, giảm khả năng sinh sản…

Viêm niệu đạo

Khi có dấu hiệu viêm niệu đạo người bệnh sẽ cảm thấy đi tiểu đau buốt, đầu dương vật có màu trắng đục…Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do nhiễm cầu khuẩn lậu. Bệnh này cần được điều trị kịp thời để tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn….và dẫn đến tình trạng vô sinh.

Sùi mào gà

Đây là bệnh lý thường gặp ở nam giới khi có sự xuất hiện các khối u ở cơ quan sinh dục. U thường có các đốm nhỏ li ti như súp lơ. Nguyên nhân là do virus HPV gây ra. Bệnh này cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để không bị phát triển thành ung thư.

Sùi mào gà ở nam giới

Rối loạn cương dương

Khi bị rối loạn cương dương thường có 3 biểu hiện như :

• Khó cương:  Khi dương vật khó cương lúc ở gần bạn đời, thậm chí có kích thích mà vẫn không cương được.
  • Cương cứng không tối đa: là khi đã kích thước, cương cứng nhưng dương vật vẫn mềm hoặc không cứng hẳn.
  • Đang quan hệ mất tập trung bị xìu không quan hệ tiếp được cũng là biểu hiện của rối loạn cương. Có thể là chuông điện thoại hoặc tiếng động làm nam giới mất tập trung, dương vật liền bị xìu xuống. Nam giới thường cố để có thể cương lại nhưng không được, thường gây thất vọng với đối tác.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm cũng là vấn đề thường gặp của cánh mày râu. Yếu sinh lý, “chưa đi chợ đã hết tiền” thể hiện việc xuất tinh sớm là việc nam giới khó khăn trong việc kiểm soát khoái cảm và xuất tinh, dẫn đến thời gian quan hệ ngắn, chưa làm thỏa mãn đối tác đã xuất tinh và dương vật sau đó xìu xuống không thể quan hệ tiếp. Trong chuyện tình dục, làm thỏa mãn đối tác cũng là một nhiệm vụ của phái mạnh. Do đó xuất tinh sớm cũng là vấn đề gây tự ti đối với nam giới. Hơn thế nữa, mặc cảm vì xuất tinh sớm thường dẫn đến ngại quan hệ tình dục, nhưng càng ít quan hệ tình dục thời gian xuất tinh càng nhanh. Việc kiểm soát xuất tinh đòi hỏi quá trình tập luyện và thực hành đều đặn. Do vậy việc đến khám, tư vấn và điều trị xuất tinh sớm càng sớm càng tốt, để các cặp đôi có những giây phút thăng hoa nhất trong cuộc sống.

Yếu sinh lý ở nam giới

>>> Tham khảo thêm : Cập nhật bảng giá khám nam khoa tại tp vinh mới nhất

Khám nam khoa an toàn hiệu quả ở đâu ?

Tại Nghệ An hiện nay có khá nhiều phòng khám nam khoa. Mỗi một phòng khám có dịch vụ cũng như chi phí thăm khám khác nhau. Tuy nhiên Phòng khám Ngọc Linh vẫn là một trong những địa chỉ khám nam khoa tại Nghệ An uy tín chất lượng. Được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn.  Phòng khám chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa. Đã thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khá nhau. Bên cạnh đó là chi phí rất hợp lý. Cho nên Ngọc Linh luôn là địa chỉ tin cậy mà nhiều khách hàng lựa chọn.

Nếu chưa tìm được phòng khám nam khoa nào uy tín. Hãy đến Phòng khám Ngọc Linh để được thăm khám và điều trị nhé.