Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là gì ?

khắc phục tình trạng yếu sinh lý

Yếu sinh lý là một trong những bệnh nam khoa khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên do tâm lý e ngại nên các quý ông thường không đi thăm khám. Dẫn đến bệnh nặng ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng. Vậy nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là gì ? Cùng Phòng khám Ngọc Linh theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là gì ?

Yếu sinh lý có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản :

Thủ dâm quá nhiều

Để giải quyết nhu cầu sinh lý nam giới thường có hành động thủ dâm. Tuy nhiên bạn chỉ nên thủ dâm 1 đến 2 lần / tuần. Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các bệnh viêm nhiễm khác.

Vấn đề về tuổi tác

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là gì
Yếu sinh lý

Thường những nam giới khi bước vào độ tuổi 30 thì tình trạng yếu sinh lý cũng nhiều hơn. Việc nam giới bị yếu sinh lý ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng. Nguyên nhân do việc sản xuất ra testosterone – một loại hormone chủ chốt trong việc điều chỉnh chức năng sinh lý ở nam giới bị suy giảm. Hơn nữa khi càng nhiều tuổi thì các cơ quan trong cơ thể suy giảm và không còn hoạt động trơn tru nữa. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.

Trầm cảm 

Công việc quá nhiều dẫn đến mệt mỏi, áp lực cũng là nguyên nhân khiến nhiều nam giới suy giảm chức năng sinh lý. Cũng có nhiều trường hợp do nam giới gấp gáp, lo lắng khi quan hệ tình dục dẫn đến việc dương vật không cương cứng. Làm giảm ham muốn và ảnh hưởng đến cuộc yêu.

Khuyết tật ở bộ phận sinh dục

Một số nam giới bị khuyết tật ở bộ phận sinh dục như dương vật ngắn, hẹp bao quy đầu… cũng là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là gì
Điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Địa chỉ điều trị yếu sinh lý tại Vinh uy tín

Phòng khám Ngọc Linh hiện nay là một trong những phòng khám được rất nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Bởi chất lượng dịch vụ cũng như chi phí điều trị. Phòng khám của chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng các biện pháp chữa trị mới nhất. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau. Khi đến thăm khám và điều trị tại Ngọc Linh chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó chúng tôi còn bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi điều trị.

Bạn đang gặp vấn đề về các bệnh nam khoa ? Bạn đang cảm thấy không tự tin trong sinh hoạt vợ chồng ? Hãy để Phòng khám Ngọc Linh giúp bạn xóa tan những băn khoăn đó nhé.

PK SẢN,PHỤ VÀ NAM KHOA NGỌC LINH

Địa chỉ : Số 1 Lê Viết Thuật –  Vinh – Nghệ An

Email: contact@phongkhamngoclinh.com

Chăm sóc khách hàng: 0988 442 359

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi Tư Vấn
0988.44.2359
icons8-exercise-96 chat-active-icon