s

Alienum phaedrum torquatos nec eu, vis detraxitssa periculiser ex, nihil expetendis in mei eis an pericula es aperiri deprecatis.

Địa chỉ phòng khám lậu tại Vinh tốt nhất

khám lậu tại Vinh

Địa chỉ phòng khám lậu tại Vinh tốt nhất

Hiện nay, tỷ lệ người bị mắc bệnh lậu đang có dấu hiệu ngày một tăng cao. Song song với đó số lượng về các phòng khám tư bệnh xã hội cũng “xuất hiện” ngày một nhiều. Vì thế, để lựa chọn được một địa chỉ khám lậu tại Vinh không phải là một điều đơn giản. Nếu bạn chưa biết thăm khám và điều trị bệnh lậu ở đâu,  Phòng khám Ngọc Linh là địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là bệnh xã hội do song cầu lậu Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn này tồn tại chủ yếu ở niêm mạc mắt, miệng, cơ quan sinh dục và hậu môn của người bệnh.

Do lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục bất kể là đường miệng, âm đạo hoặc hậu môn, nên bệnh chủ yếu tập trung ở những đối tượng có xu hướng quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với gái mại dâm, quan hệ đồng tính hoặc luyến tính.

Khám lậu tại Vinh

Vi khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào vùng sinh dục, sẽ lây lan lên các bộ phận trên của cơ quan sinh sản, gây ra viêm vùng chậu mãn tính và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Do đó, khi nghi ngờ có biểu hiện của bệnh lậu thì người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Tránh tình trạng bệnh lây truyền và dẫn tới bệnh lậu mãn tính, gây ra biến chứng nguy hiểm.

Thời gian ủ bệnh và dấu hiệu

Thời gian ủ bệnh và biểu hiện bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ là khác nhau:

• Ở nam giới:  Thơi gian ủ bệnh là từ 3-5 ngày khi bị lây nhiễm. Thể hiện ở một số dấu hiệu như: Lỗ liệu đạo bị xưng rái cá nổi đỏ, đặc trưng là chảy mủ màu vàng đặc hay vàng xanh. Khi đi vệ sinh hay quan hệ tình dục bị đau rát khó chịu.
  • Ở nữ giới: Thời gian ủ bệnh thường bắt đầu khoảng sau 10 ngày khi bị truyền nhiễm. Thể hiện một số triệu chứng như au âm ỉ ở phần bụng dưới, đau khi quan hệ dục tình, bạch đái ra rộng rãi mang mùi hôi…Khi bệnh đã chuyển sang công đoạn mạn tính, người bệnh sẽ cảm thấy rất đau và không thể quan hệ được. Xuất hiện thêm dấu hiệu như buồn nôn, đau đầu… Khi đi khám thì thấy cổ tử cung xưng đỏ, phù nề, chạm vào là chảy máu, mủ chảy ra trong khoảng cổ tử cung,  thể thấy niệu đạo đỏ và cách dịch có mùi.

Hãy phòng tránh và tìm hiểu bệnh thật kỹ càng tránh tình trạng xấu nhất có thể xảy ra.

Địa chỉ khám lậu tại Vinh tốt nhất

Phòng khám Ngọc Linh là tự hào là địa chỉ khám lậu tại Vinh tốt nhất. Không chỉ tập hợp đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám còn áp dụng công nghệ điều trị bệnh lậu hiện đại. Bảo đảm điều trị bệnh lậu nhanh chóng, triệt để chỉ trong thời gian ngắn, hoàn toàn ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Phòng khám Ngọc Linh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám bệnh chuyên nghiệp: Dịch vụ khám bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản, thuận tiện với mọi người bệnh, phòng khám khang trang, sạch đẹp, chi phí chữa bệnh lậu công khai, minh bạch.

Phòng khám làm việc linh hoạt vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, phù hợp với cả bệnh nhân bận rộn với công việc, muốn tiết kiệm tối đa thời gian. Bạn có thể đặt lịch khám trước để được chủ động về thời gian, không phải chờ đợi.

Phòng khám Ngọc Linh luôn mong muốn chăm sóc và mang đến sức khỏe toàn diện cho mọi người. Hãy gọi đến Hotline 0988.442.359 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.